Đồng hồ thương hiệu Apple có tốt không?
Đồng hồ thông minh (Smartwatch) là một trong những dòng sản phẩm đang được đánh giá cao của thương hiệu Apple. Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên được ra mắt vào ngày 9/9/2014 với 3 bộ sưu tập là Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition.
Đặc biệt, Apple đã tung ra thị trường nhiều cú đột phá, trong đó phải kể đến Apple Watch Sport. Được biết đến như một loại đồng hồ thông minh hỗ trợ tối đa trong lĩnh vực thể thao, Apple Watch Sport sở hữu vẻ đẹp sáng tạo đầy cá tính. Với dung lượng lưu trữ lên đến 8G, hoạt động trên WatchOS 1.0, có dung lượng Pin rất lớn kèm màn hình hiển thị sắc nét đã giúp loại đồng hồ thông minh này ghi điểm xuất sắc trong lòng người tiêu dùng. Nhờ vậy Apple xứng đáng được xem là một trong những ông vua trong làng Smartwatch.
Hiện nay trên thị trường thương hiệu Apple tung ra thị trường dòng sản phẩm Apple Watch với nhiều series khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Apple Watch mới nhất và cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại là Apple Watch Series 6. Đồng thời thương hiệu này cũng sắp ra mắt Series 7.
https://chamnha.com/thuong-hieu-dong-ho-thong-minh-tot-nhat/
Đồng hồ thương hiệu Apple có tốt không? Đồng hồ thông minh (Smartwatch) là một trong những dòng sản phẩm đang được đánh giá cao của thương hiệu Apple. Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên được ra mắt vào ngày 9/9/2014 với 3 bộ sưu tập là Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition. Đặc biệt, Apple đã tung ra thị trường nhiều cú đột phá, trong đó phải kể đến Apple Watch Sport. Được biết đến như một loại đồng hồ thông minh hỗ trợ tối đa trong lĩnh vực thể thao, Apple Watch Sport sở hữu vẻ đẹp sáng tạo đầy cá tính. Với dung lượng lưu trữ lên đến 8G, hoạt động trên WatchOS 1.0, có dung lượng Pin rất lớn kèm màn hình hiển thị sắc nét đã giúp loại đồng hồ thông minh này ghi điểm xuất sắc trong lòng người tiêu dùng. Nhờ vậy Apple xứng đáng được xem là một trong những ông vua trong làng Smartwatch. Hiện nay trên thị trường thương hiệu Apple tung ra thị trường dòng sản phẩm Apple Watch với nhiều series khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Apple Watch mới nhất và cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại là Apple Watch Series 6. Đồng thời thương hiệu này cũng sắp ra mắt Series 7. https://chamnha.com/thuong-hieu-dong-ho-thong-minh-tot-nhat/
0 Comments 0 Shares