Tiền đạo Harry Kane đã dành những lời có cánh cho HLV Nuno Espirito Santo, đồng thời cam kết sẽ nói chuyện với chiến lược gia này sau khi kết thúc EURO 2020. Tương tự trận thắng Chile 1-0 ở vòng tứ kết, tiền vệ Lucas Paqueta cũng ghi bàn duy nhất giúp Brazil đánh bại Peru ở trận bán kết Copa America 2021. Không phải thủ môn Gianluigi Donnarumma mà tiền vệ Federico Chiesa mới là cầu thủ được UEFA tôn vinh ở trận Italia thắng Tây Ban Nha. Vợ của tiền vệ Steven Zuber, Mirjana dự đoán rằng Thụy Sĩ sẽ có chiến thắng áp đảo trước TBN ở tứ kết EURO 2020. Là sản phẩm gốc của Bong88, Goal123 không chỉ mang đến sự tiện lợi cho khách hàng mà đây còn là địa chỉ rất uy tín được đông đảo người chơi ở Việt Nam lựa chọn. st666 chơi kèo đồng nửa người chơi sẽ thắng đủ tiền nếu đội mình đặt cược thắng, nếu hòa sẽ thua nửa tiền, nếu thua thì thua đủ tiền và ngược lại.
Hôm nay (7/7), các sĩ tử trên cả nước sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Chú mèo tiên tri Cass lại tiếp tục trổ tài dự đoán trận bán kết Euro 2020 giữa Anh và Đan Mạch. Sau khi tái xuất tại Lazio, chiến lược gia người Ý đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh đội bóng cũ của mình. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Dân trí tại địa chỉ dantri.com.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Dân trí. Chiến thắng nghẹt thở trên loạt luân lưu trước Tây Ban Nha giúp ĐT Italia có lần thứ 10 vào chung kết các giải lớn.
PSG vung tiền mua dải ngân hà; Tottenham đến gần Takehiro Tomiyasu; Lukas Podolski trở lại Ba Lan; Roma đạt thỏa thuận mua Rui Patricio… là các tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng đá số. HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique xác nhận Aymeric Laporte đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận bán kết EURO 2020 với Italia. Là một siêu mẫu nổi tiếng của Italia nhưng Alice Campello, vợ của tiền đạo Alvaro Morata, đã quyết định cổ vũ cho đội bóng của chồng ở bán kết EURO. Nếu người chơi đặt cược tại kèo chấp 1 thì sẽ thắng nếu đội mình đặt cược thắng trên 2 bàn, thắng 1 bàn thì hòa tiền, hòa và thua thì thua đủ tiền. Ở kèo nửa một nếu đội mình đặt cược chỉ thắng 1 bàn thì người chơi chỉ ăn nửa tiền, thắng 2 bàn trở lên ăn đủ, hòa và thua sẽ thua đủ tiền. HLV Luis Enrique tỏ ra tiếc nuối khi các học trò gục ngã trên chấm luân lưu và trao tấm vé dự chung kết Euro 2020 cho tuyển Italy.
Dư luận Trung Quốc bất ngờ nổ ra tranh cãi homosexual gắt khi một blogger nổi tiếng cho rằng HLV Li Tie không đủ trình độ để cầm quân ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang trong quá trình hồi phục tích cực sau chấn thương, với hi vọng có thể cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ three World Cup 2022. Người hâm mộ Việt Nam sẽ lại hồi hộp chờ xem những lá thăm may rủi liệu sẽ đưa HLV Park Hang-seo và học trò đối đầu với những đối thủ nào ở giải châu Á. Hai trung vệ Ramos với Pique cho rằng, Tây Ban Nha bị loại khỏi EURO 2021 là bất công vì Bò tót chơi hay hơn Italia. Nguồn phát bởi VTC, MegaFun và Internet chúng tôi không không kiểm soát bất kỳ kênh truyền hình nào cũng như không chịu trách nhiệm bản quyền nội dung trên các kênh truyền hình. Cựu thuyền trưởng Chelsea và Juventus trải lòng về giai đoạn dẫn dắt 2 ông lớn bóng đá châu Âu.
(Video Italia - Tây Ban Nha, bán kết EURO 2020) Trận đấu cần tới những loạt sút luân lưu để định đoạt và số phận đã chọn Italia. Công nghệ mạng di động 5G đang dần hiện hữu và sẽ có những tác động không nhỏ đối với sự phát triển thế giới trong thế kỷ 21. Mang đến màu sắc sắc nét, nguyên bản, hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều cùng loạt công nghệ tiên phong khác, LG OLED evo cho thấy những cải tiến công nghệ vượt trội, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí tại gia. HLV Akira Nishino phủ nhận hoàn toàn thông tin ông cắt đứt liên lạc với LĐBĐ Thái Lan sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở UAE. Liên đoàn Bóng đá châu Âu đã quyết định trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" Đan Mạch gặp Phần Lan cho tiền vệ Christian Eriksen. Hơn một tháng nữa, Giorgio Chiellini sẽ tròn 37 tuổi, nhưng anh vẫn là yếu nhân, là đội trưởng không thể thay thế của người Ý.