Tài năng trẻ bên phía Tây Ban Nha, Pedri khẳng định anh không cảm thấy căng thẳng trước trận bán kết gặp Italia. Cầu thủ 18 tuổi của Barcelona đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau những gì đã thể hiện kể từ đầu EURO năm nay. Tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu tiền vệ của Đan Mạch có tới Anh vào cuối tuần này hay không. Kasper Dolberg ở vòng bảng chỉ được ra sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, kể từ khi thay thế Poulsen ở vòng đấu loại trực tiếp, Dolberg đã ghi được tới 3 bàn.
Oyazarbal cố căng ngang vào trong nhưng đã bị cản phá. Ghi bàn thắng sớm nghe có vẻ nhiệm vụ dễ dàng, nhưng bảo toàn lợi thế đó suốt game nhà cái tặng tiền cược miễn phí 2021 phút không hề đơn giản chút nào. Thầy trò Southgate còn nhớ bi kịch trận bán kết World Cup gặp Croatia cách đây 3 năm? Bàn gỡ của Ivan Perisic chính là điểm bắt đầu để Croatia vùng dậy, trước khi Mario Mandzukic tung đòn kết liễu trong hiệp phụ. Lần này, đội tuyển Anh chắc chắn phải làm tốt hơn những gì đã diễn ra trên đất Nga. Những trận đấu ở giai đoạn đấu loại trực tiếp không còn là nỗi ám ảnh của thầy trò Southgate như đã từng đè bẹp các thế hệ đội tuyển Anh trong quá khứ.
Dịch lên phía trên, Raheem Sterling bước vào EURO với tâm trạng chẳng mấy vui vẻ sau mùa giải bị giảm thời gian đá chính hiếm thấy tại sân Etihad. Rốt cuộc, tuyển thủ sinh năm 1994 này liên tiếp ghi bàn lẫn kiến tạo, buộc tất cả phải nhớ lại vì sao HLV Southgate kiên định bảo vệ chỗ đứng của anh trên hàng công. (Techz.vn) Ông lớn Ngoại hạng Anh đang ở rất gần với chữ ký của trung vệ Nhật Bản Takehiro Tomiyasu, đồng đội cũ của Công Phượng trong màu áo STVV. Nội dung thông tin hợp tác giữa báo Điện tử Thể thao Việt Nam và Công ty INCOM. Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Đan Mạch trên sân Wembley.
Cập nhật kết quả Brazil vs Chile thuộc tứ kết Copa America 2021. (Techz.vn) Sau khi cân nhắc, LĐBĐ châu Á đã đưa ra quyết định hủy bảng đấu tại AFC Cup có sự góp mặt của 2 đại diện Việt Nam vì lý do bất khả kháng. Nếu các học trò của HLV Southgate duy trì được sự tập trung nhưng từng thể hiện trước tuyển Đức, cơ hội để Ukraine tạo nên bất ngờ gần như bằng không. Về mặt tình cảm, Ý nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nhờ diện mạo hứng khởi và nhiều người đang chờ đợi trận chung kết giữa Anh và Ý. Chung cuộc, Italia thắng 4-2 trước Tây Ban Nha trên chấm luân lưu và giành quyền vào chung kết EURO 2020. Moreno treo bóng khó chịu khiến Donnarumma phải băng ra đấm bóng.
Một cầu thủ Tây Ban Nha đá bồi nhanh nhưng Chiellini đã bọc lót tốt cho đồng đội. Tỉ số là 1-1, trận đấu buộc phải bước vào hiệp phụ. Insigne chọc khe tốt cho Emerson băng xuống và cầu thủ này dứt điểm luôn. Đáng tiếc là bóng đi trúng xà ngang khung thành Tây Ban Nha. Pedri chọc khe cực đỉnh cho Oyazarbal băng xuống đối mặt với Donnarumma nhưng cầu thủ này lại vấp bóng.
Thethao.vn cập nhật kênh phát sóng xem trực tuyến trận Ukraine vs Anh trong khuôn khổ giải đấu (vòng tứ kết EURO 2021) hôm nay lúc 02h00 ngày 4/7. Xem trận Ý vs Tây Ban Nha trực tiếp trên kênh nào, ở đâu? Thethao.vn cập nhật kênh phát sóng xem trực tuyến trận Ý vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ bán kết EURO 2021 hôm nay lúc 02h00 ngày 7/7. Điểm nổi bậtCung cấp lên đến 200 kênh TV, bóng đá.Đặt thông báo cho các kênh truyền hình sắp chiếu.Dễ dàng xem bóng đá trực tiếp.Đường truyền ổn định.Giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác. Trân trọng gửi tới quý vị độc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai mới nhất. Theo dõi EURO 2021 trực tiếp tỉ số, kết quả, lịch thi đấu và bảng xếp hạng EURO.