Thành phần chủ yếu là hạt nho tươi và những vi chất có lợi cho làn da. Công dụng của kem trị nám Thái Lan này chính là ngăn ngừa những sắc tố melanin hình thành, điều trị nám, tàn nhang giúp da căng mịn, sáng đều màu, khỏe khoắn.


Lúc bấy giờ, bài thuốc trở thành một trong những bí quyết làm đẹp hữu hiệu của cung tần, mỹ nữ, giúp họ gìn giữ được nét xuân thì. Bộ sản phẩm Vương Phi là sản phẩm độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tiền thân của Vương Phi là bài thuốc thảo dược trị nám, sạm của nữ Ngự y Trần Kim Thu trong Hoàng triều Thăng Long. – Mỗi tuần nên dành một khoảng thời thư giãn 2 giờ để đắp mặt nạ chống lão hoá “làm mới” cho làn da. Chọn loại mặt nạ có thành phần axist folic sẽ rất tốt để cung cấp thêm “năng lượng” tươi trẻ cho làn da. Với cơ chế sản xuất mới sản phẩm có khả năng giảm lượng melanin bằng cách ức chế enzyme tyrosinase nên vừa trị nám da, vừa ngăn ngừa nám quay trở lại.


Thành phần có trong sản phẩm này là các vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B3 và Kẽm. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có các chiết xuất từ rau mầm, rau cải xoong và chiết xuất trứng cá tầm muối đem lại helloệu quả cao trong điều trị nám. Đây là dòng kem có độ tương thích rất cao với cơ địa và làn da của phụ nữ Việt, đem lại hiệu quả trị nám rất tốt. Dưới đây là top 5 kem Thái trị nám tốt nhất hiện nay được chị em phụ nữ tin dùng.


Dòng kem trị nám Yanhee của Thái Lan là dòng kem Thái trị nám phổ biến nhất hiện nay. kem đặc trị tàn nhang của thái lan phẩm này có tên đầy đủ là Yanhee Cream Lorg FA được Bệnh viện thẩm mỹ Yanhee nghiên cứu và sản xuất. Công dụng chính của kem Yanhee Cream Lorg FA là làm giảm thâm nám, tàn nhang và dưỡng da sáng mịn. Đồng thời, Yanhee Cream Lorg FA còn có tác dụng chống lão hóa, giảm nếp nhăn trên da và cấp ẩm cho da. Một sản phẩm trị tàn nhang được đánh giá cao xuất xứ Việt Nam, thuốc trị nám tàn nhang Sắc Mộc Lam đang trở thành cái tên quen thuộc với các chị em. Bên cạnh các sản phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Sắc Ngọc Khang còn phát triển và cho ra đời sản phẩm kem đặc trị tàn nhang với hiệu quả cao và an toàn.


Sản phẩm này không chỉ giúp cho chị em cải thiện các đốm nám mà còn đặc trị khắc phục tàn nhang, các vết đồi mồi trên da. Là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc, chính vì vậy khi xuất helloện trên thị trường Việt Nam, kem trị tàn nhang Ol cell nhận được cảm tình rất lớn. Sản phẩm này phù hợp với phụ nữ ở độ tuổi 30 và phụ nữ sau sinh. Trên thị trường helloện nay, có rất nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu có công dụng trị tàn nhang, nám cho chị em.


Đây cũng là một dòng sản phẩm trị nám xuất xứ từ Thái Lan, nhưng là một set gồm nhiều sản phẩm. Với tinh chất dưỡng trắng giàu Vitamin giúp làm giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng trắng sáng không tỳ vết. Sản phẩm kết hợp với lotion chống nắng là bộ lọc giúp da tránh khỏi các tia UVA và UVB. Kem Facial Crea Kone Thái Lan được chiết xuất từ sữa dê và hoa hồng giàu vitamin A, C, D và E có tác dụng dưỡng ẩm cao giúp da mịn màng và trắng dần lên từng ngày. Giúp làm trắng da, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang, các vết đồi mồi trên mặt và toàn thân. Tuýp kem chỉ dùng cho phạm vi vùng bị nám không nên sử dụng toàn mặt. Nhưng hi kem đặc trị nám của thái lanện tại mình dùng mới nửa bộ mà da thay đổi rất nhiều.


Đây là là bước thứ 3 trong hệ thống tái tạo da Nu-Derm System của Obagi với công dụng làm đều màu da, cải thiện các vấn đề da như sạm, nám, tàn nhang, thâm mụn. Việc phục hồi làn da trắng của bạn là nằm trong khả năng có thể. Tuy nhiên, nếu không đến với thẩm mỹ viện thì yêu cầu bạn phải kiên trì. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên kết hợp với các sản phẩm kem chống nắng để bảo vệ da được helloệu quả hơn trước ánh nắng mặt trời, các tác động của môi trường. Tuýp kem Clobetamil G Cream là một loại corticosteroid rất mạnh có hiệu lực rất cao. Nó làm giảm các tác động tiêu cực của hóa chất gây viêm trong cơ thể.


Bên cạnh đó còn ngừa nếp nhăn, giúp phục hồi làn da đen sạm, giúp làn da tràn đầy sức sống và sự rạng rỡ. Chỉ cần sử dụng trong vòng 1-2 tháng, làn da được cải thiện, nám mờ hơn và da mịn hơn. Sự kết hợp của vitamin C, Arbutin, Papaya, Collagen và các loại thảo dược đem đến công dụng giúp bảo vệ da chống lại tác động xấu, giảm nhăn, mờ nám và trẻ hoá làn da. Thoa kem đều đặn trị nám Kone 2 lần vào buổi sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tái tạo tích cực, kích hoạt chất xơ cho cơ thể để thực hiện đào thải Melanin và giải quyết các vấn đề về da để đạt được hiệu quả trắng da.


Ngoài ra, các dưỡng chất trong Vichy còn giúp kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên. Làn da nhờ đó mà được tái tạo, trẻ hóa, khắc phục tình trạng da nhăn nheo, da chảy xệ, thâm do mụn. Không những thế, khi ngưng sử dụng thì không hề có dấu helloệu kích ứng da như mẩn đỏ, ngứa rát hay lên mụn. Chứa các hoạt chất giúp làm đồng đều sắc tố da và chống lại các tác nhân gây hại, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Sử dụng trong thời gian dài và kiên trì đều đặn, bạn sẽ cảm nhận được khác biệt ở làn da của mình. Chứa chất chống viêm với những làn da nhạy cảm dễ kích ứng, nhanh chóng cho da được dịu nhẹ sạch sẽ và thoải mái.


Những tác dụng này sẽ biến mất trong một vài ngày khi cơ thể bạn điều chỉnh thuốc. Bộ Trị Nám Tàn Nhang Cao Cấp Clobetamil G Thái Langiúp trị nám, tàn nhang và mụn lâu năm, tận gốc an toàn, hiệu quả, helloện được rất nhiều chị em tin dùng. Kem nhau thai cừu trị nám Nano Pearl là sản phẩm xuất xứ Thái Lan, do Pond sản xuất và có trọng lượng 5gr, dùng được khoảng 1 tháng.