Phụ kiện đảm bảo chính hãng 100%, đúng mannequin và có thời gian bảo hành dài hạn từ 6 tháng đến 2 năm. Chế độ bảo hành sau khi sửa chữa giúp bạn yên tâm hơn. Thợ bảo dưỡng, sữa chữa nhanh chóng đến khi bạn yêu cầu.
Mọi sản phẩm điều hòa sửa chữa hoặc thay thế điều được chúng tôi bảo hành dài lâu. Có đội ngũ Kỹ thuật viên, chuyên viênsửa chữa điều hòa tay nghề cao, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp bản từ các trường đại học nổi tiếng. Bật điều hòa lên vẫn thấy quạt gió hoạt động bình thường nhưng không thổi ra gió mát là hiện tượng không phải hiếm gặp khi sử dụng điều hòa . Vậy vì sao điều hòa có gió nhưng không lạnh chúng ta phải kiểm tra các bước như sau .
Bầu cảm biến của van tiết lưu bị xì, van tiết lưu hay ống mao bị nghẹt hoàn toàn. Khi bạn bật aptomat của máy lên thấy tiếng kêu tít trên mặt lạnh nhưng không bật được máy. Nếu cục nóng không chạy bạn cần kiểm tra nguồn điện ở ngoài cục nóng xem có 220V chưa. ✅ Limosa cam kết thay thế linh kiện máy lạnh chính hãng one hundred pc. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.
Khi điều hòa phải hoạt động quá công suất sẽ dẫn đến hư hỏng. Điều hòa bị hết fuel làm giảm hiệu suất khiến block phải hoạt động liên tục dẫn đến chập cháy block. Quạt dàn nóng hỏng không làm mát cho block gây quá nhiệt làm kẹt block. Thợ sửa điều hòa tay nghề cao Thosuadieuhoa.internet là nơi quy tụ những thợ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa và có trình độ văn hóa từ cao đẳng trở lên. Chúng tôi chưa bó tay trước một căn bệnh điều hòa nào. Lý giải của thợ điều hòa về việc điều hòa không lạnh vì quá NÓNG?
Bên cạnh đó luôn xuất hóa đơn và phiếu bảo hành đúng quy định để bạn yên tâm với dịch vụ đã sử dụng tại đây. Máng nước thoát của điều hòa và từ đó làm cho dòng nước bị cản sửa điều hòa giá rẻ tại nhà lại không thoát ra ngoài được và trào ra ngoài khi tích tụ nước sau một thời gian chạy điều hòa. ✅ Ưu đãi tới 15% dành cho người giới thiệu dịch vụ sửa máy lạnh Limosa.
Khi máy điều hòa nhiệt độ nhà bạn bị hư hỏng cũng là lúc bạn cảm thấy khó chịu với thời tiết nóng lực của mùa hè và cái giá lạnh của mùa đông. Nhiều hư hỏng còn khiến mật độ vi khuẩn trong không khí tăng cao gây nên những bệnh tật nguy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp. Sửa điều hòa kịp thời không chỉ khắc phục được hư hỏng mà còn giúp tuổi thọ điều hòa kéo dài và giúp giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
Về thương hiệu thì đều là hàng nhập khẩu 100% nguyên đai linh kiện từ Malaysia. Chi phí sửa chữa hợp lý được thông báo trước cho khách hàng một cách minh bạch, rõ ràng, cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình sửa chữa. Những dữ liệu và các thông số kỹ thuật sau quá trình kiểm tra và bảo dưỡng đều được phân tích và lưu giữ làm tài liệu cho thiết bị. Trung tâm sửa điều hòa bách bệnh với tất cả các hãng .