Theo đó, Anh sẽ đối mặt với Đan Mạch ở bán kết EURO 2020. Cập nhật hyperlink xem trực tiếp Brazil vs Peru, thuộc khuôn khổ bán kết Copa America 2021, vào lúc 06h ngày 6/7. Tất cả đều được thi đấu trong gia đình Roberto Mancini, chìa khóa để Italy chơi thứ bóng đá đẹp và vào bán kết EURO 2020. Chắc chắn người hâm mộ vẫn chưa thể quên được những giọt nước mắt của Balotelli trong trận chung kết EURO 2012 sau khi Italia bị Tây Ban Nha hủy diệt 4 bàn không gỡ. Nhưng chỉ four năm sau đó, “Azzurri” đã đòi lại được món nợ bằng chiến thắng 2-0 trước đối thủ ở vòng 1/8 EURO 2016.
Thiago đánh lừa được Donnarumma và dứt điểm vào hướng ngược lại. Donnarumma đoán trúng hướng bóng nhưng không thể cản phá cú sút của Moreno. Belotti tiếp tục chọn góc dưới bên trái nhưng lần này Unai Simon không thể cản phá. Morata và Olmo bật tường trung lộ đỉnh cao, xé toang hàng phòng ngự của Italia và Morata đã đánh bại Donnarumma trong pha đối mặt. Immobile tranh chấp tốt với Laporte và tung cú dứt điểm chéo góc nhưng không thành công. Tây Ban Nha thực hiện hàng loạt đường chuyền ngắn để đẩy dần Italia về trước khung thành.
Thi đấu tưng bừng, tuyển Anh vùi dập Ukraine 4-0 với cú đúp của Harry Kane để giành tấm vé cuối cùng vào chơi trận bán kết Euro 2020, gặp Đan Mạch. Tiền vệ Jordan Henderson nhấn mạnh, tuyển Anh vẫn chưa đạt được bất cứ thứ gì sau khi lọt vào bán kết EURO 2020, lần đầu tiên kể từ năm 1996. vh88 game là những người duy nhất còn lại sau thất bại nặng nề 0-4 của Italy trước Tây Ban Nha, ở chung kết EURO 2012. Có 8/12 chuyên gia cược Italy thắng Tây Ban Nha ở bán kết 1 EURO 2020 lúc 2h ngày 7.7, trong đó tỷ số 2-1 được lựa chọn nhiều nhất. Italia và Tây Ban Nha đã gặp nhau 9 lần trước đây tại 2 giải đấu lớn là EURO và World Cup, “Azzurri” giành được four chiến thắng, còn “La Roja” chỉ có 1.
Theo BBC cho biết, nhiều CĐV Anh đã có lời lẽ không đẹp đối với bé gái này. Nhưng tới tứ kết, could mắn có lẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng đoàn quân áo vàng. Đơn giản, đối thủ của họ là một đội tuyển Anh chơi chắc chắn, lì lợm và cũng vô cùng sắc bén. Sự khác biệt có lẽ nằm ở bản lĩnh thi đấu, nơi Anh đã chứng tỏ mình làm rất tốt từ đầu giải. Nếu duy trì được sự tập trung, thầy trò HLV Southgate sẽ có vé vào chung kết. Dẫu vậy, nếu xét tổng thể, Ý vẫn nhỉnh hơn đối thủ.
Cập nhật lịch thi đấu và kênh phát sóng trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ ở vòng tứ kết EURO 2020. Chuyên trang 'TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ' được thiết kế hiện đại, giúp bạn có trải nghiệm tiện ích nhất. Chỉ cần 1 cú click, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm link xem, thành tích đối đầu, đội hình ra sân và các thông số chi tiết của trận đấu. (Trực tiếp bóng đá, Italia - Tây Ban Nha, vòng bán kết EURO 2020) ĐT Italia giành chiến thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu và giành quyền vào trận chung kết. Sau chuỗi trận tịt ngòi ở vòng bảng, Harry Kane đã lấy lại cảm giác ghi bàn trong 2 trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp với Đức và Ukraina. Điều này giúp tiền đạo của tuyển Anh đang rất tự tin trước trận đấu với Đan Mạch.
Tivi 24h có phát trực tiếp đầy đủ các chương trình phát sóng bóng đá trực tiếp cho bạn theo dõi nhanh chóng và dễ dàng. Thêm vào đó, ứng dụng còn cung cấp các thông tin về thời gian, giờ giấc, đội tuyển tham gia thi đấu cho bạn tiện theo dõi và cập nhật thông tin được chính xác nhất. Website trực tiếp bóng đá hôm nay, nơi nNHM có thể tìm thấy link xem bóng đá trực tiếp của hàng trăm giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Dù bạn dùng PC hay Mobile, việc xem bóng đá online đêm nay và ngày mai đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Link xem trực tiếp bóng đá EURO 2021 VTV3, VTV6 hôm nay.