Các dịch vụ như vệ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa luôn có giá rẻ, đảm bảo nhất thị trường. Lựa chọn gas điều hòa đúng và chính xác góp phần cho hệ thống máy lạnh của bạn hoạt động ổn định và tuổi thọ cao. Chúng tôi chuyên xử lí, sửa chữa, bảo dưỡng tất cả các loại điều hòa như Panosonic, Daikin, Samsung, Fujitsu, Trane, Media, Carrier… với cam kết máy điiều hòa chạy như bình thường ngay sau khi sửa chữa.
Khách hàng kiểm tra xem độ lạnh xem đã đạt theo yêu cầu chưa, nếu thấy độ lạnh đã đạt chúng tôi bàn giao lại. + Thợ kỹ thuật đến nhà theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp trước đó sau 30 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi. Phần sửa chữa được chúng tôi bảo hành dài hạn, chế độ hậu mãi được đông đảo khách hàng đánh giá là rất chu đáo. Sửa Điều Hòa Ba Đình tôi có cơ sở điện lạnh rải khắp 30 quận huyện của Hà Nội, đảm bảo có mặt nhanh chóng để hỗ trợ khách hàng, không làm gián đoạn kinh doanh và sinh hoạt.
Các sự cố hư hỏng trên điều hòa cần được Limosa sửa chữa kịp thời. Dịch vụ được khách hàng tin tưởng không chỉ vì chất lượng, giá cả mà còn ở phong cách phục vụ. Giá cả sửa chữa hợp lí, làm gọn gàng, sửa chữa nhanh mà hiệu quả mang lại cao. Khi sửa chữa xong máy chạy tốt mới phải trả tiền và bảo hành trong thời gian sửa chữa.
Với những khách hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm chúng tôi lần đầu sẽ được giảm 10% cho số tiền phải bỏ ra sửa chữa, còn khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ sửa chữa thường xuyên được giảm giá 35%. Chi phí sửa chữa cũng như thay thế phụ sửa điều hòa tại nhà quận ba đình kiện đều được chúng tôi niêm yết rõ ràng, và mức giá này đảm bảo thấp nhất khu vực Ba Đình cũng như toàn thị trường. Sau khi điều hòa của bạn hoạt động bình thường mới tiến hàng thanh toán, bạn sẽ chỉ phải trả những chi phí đã sử dụng.
Để được tư vấn, kiểm tra miễn phí… Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ báo giá và thời gian sửa chữa cụ thể cho quý khách hàng (Tư vấn – kiểm tra hoàn toàn miễn phí). Nhằm cải thiện chất lượng điều hoà tốt nhất cho khách hàng, Tuấn Anh luôn chú trọng vào việc đào tạo ra những người thợ lành nghề, với kỹ thuật chuyên nghiệp nhất. Chính vì vậy, nhu cầu sửa điều hòa ở Ba Đình đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng, nhất là vào thời điểm mùa hè nóng bức, các thiết bị điều hòa sẽ gặp nhiều vấn đề khác nhau. Chỉ với những bước cơ bản như trên bạn đã có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhanh nhất. Công ty Limosa tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Để tăng tuổi thọ của thiết bị, vui lòng thực hiện vệ sinh dàn lạnh ít nhất 3 tháng/lần đồng thời có phương án bảo vệ dàn nóng ngoài trời. Máy nén điều hoà ảnh hưởng khá nhiều đến khí lạnh thoát ra từ điều hoà. Công suất điện hoạt động thấp hơn so với chỉ số định mức tiêu thụ điện ghi trên máy lạnh. Sau khi cân chỉnh gas xong thì cứ để máy chạy take a look at khoảng 30 – 60 phút cho máy chạy ổn định lại và các thông số nhiệt động vừa mới thay đổi.