Các webside có tên miền như .vn do Việt Nam quản lý thì việc xử lý vi phạm dễ dàng hơn so với tên miền quốc tế như .com. Những tên miền do quốc tế quản lý thì việc xử lý vi phạm rất khó khăn vì có những quốc gia họ thừa nhận việc cá độ là hợp pháp”, ông Toàn cho biết. Sau khi Toni Kroos chính thức giã từ đội tuyển Đức, một tiền vệ ngôi sao khác là Ilkay Gundogan được cho là cũng đang cân nhắc ý định “về hưu non”. Với lối chơi gắn kết và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, Đan Mạch tiếp tục vượt qua CH Séc để trở thành đội bóng thứ 3 ghi tên mình vào vòng bán kết EURO 2020. Alaw Haf được biết đến là một nữ CĐV bóng đá cuồng nhiệt và sexy nhất của xứ Wales.
Thủ môn Thibaut Courtois ôm hôn bạn gái người mẫu Mishel Gerzig trên du thuyền sau khi bị loại ở Euro 2020. Cảnh sát Hàn Quốc đã bắt giữ 4 giám đốc của sàn giao dịch tiền kỹ thuật số V Global vì cáo buộc lừa đảo. Thậm chí, ông Thế còn cho rằng, nguy cơ chiến tranh mạng, chiến tranh điện tử đang rất hiện hữu. Với bongdaso hiện nay, quá nhiều quảng cáo và đôi lúc quá tải gây hiện tượng chậm hoặc lag cho người cược bóng đá. Pháo thủ nhận tín hiệu vui từ mục tiêu tiềm năng thuộc biên chế CLB rơi từ Premier League xuống Championship. BLĐ Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ Philippe Coutinho và Raheem Sterling ở mùa Hè này.
Dư luận Trung Quốc bất ngờ nổ ra tranh cãi gay gắt khi một blogger nổi tiếng cho rằng HLV Li Tie không đủ trình độ để cầm quân ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang trong quá trình hồi phục tích cực sau chấn thương, với hi vọng có thể cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Người hâm mộ Việt Nam sẽ lại hồi hộp chờ xem những lá thăm could rủi liệu sẽ đưa HLV Park Hang-seo và học trò đối đầu với những đối thủ nào ở giải châu Á. Hai trung vệ Ramos với Pique cho rằng, Tây Ban Nha bị loại khỏi EURO 2021 là bất công vì Bò tót chơi hay hơn Italia. Nguồn phát bởi VTC, MegaFun và Internet chúng tôi không không kiểm soát bất kỳ kênh truyền hình nào cũng như không chịu trách nhiệm bản quyền nội dung trên các kênh truyền hình. Cựu thuyền trưởng Chelsea và Juventus trải lòng về giai đoạn dẫn dắt 2 ông lớn bóng đá châu Âu.
Cập nhật tỉ lệ kèo mới nhất, soi kèo, nhận định, dự đoán bóng đá trận đấu giữa Anh vs Đan Mạch tại vòng bán kết Euro 2020 diễn ra lúc 02h00 ngày 8/7 (giờ Việt Nam). Tùy theo cấp bậc của bạn ở trong diễn đàn mà bạn có thể nhận được số điểm thưởng sau khi bắt đầu tham gia trò chơi Sấm Trạng Túc Cầu. Sau khi đăng ký tham gia trò chơi thành công, bạn sẽ được cấp một tài khoản với số điểm thưởng tương ứng. Với hình thức dự đoán đa dạng theo tỷ lệ Châu Á (Kèo), theo tỷ lệ Châu Âu (Kèo Châu Âu), tổng số bàn thắng (tài - sửu), tỷ số, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn cho đội bóng mình hâm mộ. Chuyên trang kết quả bóng đá, lịch thi đấu, tỷ lệ, xem trục tuyến trận đấu cực nhanh và chính xác nhất.
Jorginho cố gắng hít thở sâu, quên hết mọi thứ xung quanh trước khi đá quả luân lưu quyết định đưa Italy vào chung kết Euro. Mới đây tiền đạo người Na Uy đã có phản ứng khó hiểu trong một bài đăng trên trang cá nhân của Sancho. Sau khi AFC thông báo sẽ hủy tổ chức các bảng đấu AFC Cup 2021 tại khu vực Đông Nam Á, phía CLB Hà Nội cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về chuyện này. Nhận three thất bại và chỉ 1 chiến thắng sau four lượt trận đầu tiên, cánh cửa đi tiếp của CLB Viettel đã không còn, nhưng HLV Jurgen Gede vẫn đặt mục tiêu cho 2 trận cuối cùng. Neymar đã gửi chiến thư tới người bạn thân Messi sau khi Brazil đánh bại Peru để giành quyền vào chơi trận chung kết Copa America 2021. soikeonhacai vệ trụ cột của ĐT Italia, Leonardo Bonucci đã bị ngăn cản trở lại sân sau khi có màn ăn mừng trên khán đài cùng các CĐV đội nhà.