Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của chúng tôi trong thời gian vừa qua. Mặt nạ tế bào gốc nhau thai Nhật Bản không chứ cồn, paraben,hóa chất. Bên cạnh đó, nhau thai cừu còn kích thích quá trình da tái tạo các tế bào da mới thay thế cho các tế bào da cũ, cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng từ sâu bên trong. Bạn bỏ mặt nạ ra, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn nhỏ lên toàn bộ mặt trong khoảng phút rồi đi rửa sạch mặt. Tiếp bạn có thể thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.
Nhau thai ngựa và cuốn rốn cừu có trong mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty giúp da giảm các triệu chứng nhạy cảm, mẩn đỏ và viêm, giúp tái tạo làn da mới nhanh hơn. Mặt nạ nhau thai cuống rốn tế bào gốc Nhật Rwine Beauty được đón nhận nồng nhiệt bởi mang đến rất nhiều công mặt nạ tế bào gốc nhau thai dụng cho làn da của quý cô. Mặt nạ tế bào gốc nhau thai Nhật Bảnlà một sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Mặt nạ nhau thai cừu Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX là sản phẩm mặt nạ có nguồn gốc từ tinh chất nhau thai, có tác dụng giúp nuôi dưỡng da ngày càng khỏe mạnh.
Tinh chất nhau thai ngựa cực giàu dưỡng chất, các acid amin, protein nuôi dưỡng tế bào da. Phân Phối sĩ lẻ hàng xách tay nhật,mỹ phẩm nội địa Nhật chính hãng mua taị AEON mall , duty free, Lotte , Amazon Nhật và là đại lý các công ty của Nhật tại Việt nam . Cung cấp đủ nước, độ ẩm cho làn da, giúp cải thiện dấu hiệu da khô ráp, da mụn, da xỉn màu. Bổ sung vi khoáng giúp da khỏe mạnh, tăng đề đề kháng cho da. Cung cấp một lượng ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.
Mặt Nạ Tế Bào Gốc Nhau Thai Của Nhật Bản là loại mặt nạ được ưa chuộng trong liệu trình trị liệu thẩm mỹ của spa, thẩm mỹ viện. Tái tạo lại làn da bị mỏng, yếu do dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Thành phần đã được kiểm định khắt khe và đảm bảo không chứa thành phần gây hại, gây kích ứng hay mẫn cảm cho da. Mặt nạ Royal Placentiner cung cấp độ ẩm chuyên sâu, giúp da không bị mất nước, luôn bóng khỏe, mịn màng. Cung cấp và tăng cường độ ẩm cho da giúp da luôn căng mịn và không bị khô.
• Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask được thiết kế với tone chủ đạo màu hồng cam, font chữ màu trắng nên rất dịu mắt và nữ tính. Ngoài ra, bạn nên bảo bảo mặt nạ tại nơi thoáng mát, tránh nơi ẩm, nóng để không bị thay đổi thành phần. Mỗi tuần bạn có thể sử dụng từ three – four lần để đạt kết quả tốt nhất. Hỗ trợ sức đề kháng cho làn da luôn khỏe mạnh, căng bóng và mướt mịn. Tăng tính đàn hồi, tái tạo cho làn da giúp da luôn tươi tắn, căng mịnvà tràn đầy sức sống. Cung cấp hàm lượng collagen, protein giúp phục hồi da, dịu da, nâng cơ, chống lão hoá, giúp cân bằng độ ẩm, cấp nước và tái sinh cho da thiếu sức sống….
Giúp ngăn chặn lão hoá, trẻ hoá và giúp da hồng hào, căng bóng mịn. Giảm thiếu những dấu hiệu tuổi tác xuất hiện trên da. Mặt Nạ Nhau Thai Nhật lại sự oxy hóa, se khít lỗ chân lông, hạn chế hình thành mụn, làm sạch bã nhờn. Cải thiện và nâng tone màu da nhẹ nhàng đồng thời cấp nước, khóa ẩm giúp ngăn ngừa tình trạng khô da. Lưu tên của tôi, e-mail, và trang net trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.