Giới thiệu sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
Dung tích: 30ml

Thương hiệu: The Ordinary

the_ordinary_niacinamide_1.jpg
Giới thiệu thương hiệu The Ordinary
The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm thuộc hãng DECIEM– nơi tự nhận mình là “The Abnomal Beauty Company” – “Công ty vẻ đẹp không bình thường” của Canada.

The Ordinary ra đời với mục đích tiên phong là một bộ sưu tập các phương pháp trị liệu cung cấp các công nghệ lâm sàng quen thuộc, kết quả dưới hình thức khiêm nhường và chân thật nhất.

Các sản phẩm dưỡng da của The Ordinary thường được bào chế dưới nồng độ cao các chất đặc trị tinh khiết, đem lại công dụng rõ ràng cùng với mức giá bình dân.

Tinh chất trị mụn và thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% nghe tên thấy xa lạ nhưng nếu Anh chị em quyết định để em ấy trở thành “cạ cứng” thì sẽ không hối hận đâu nhé, nhất là những nàng vừa trải qua một đợt trị mụn, phải dọn dẹp “bãi chiến trường” đầy thâm, sẹo và mấy tên đèn pin li ti còn sót lại.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%, nghe tên đã biết đến thành phần và liều lượng có trong sản phẩm. Nếu Zinc khá quen thuộc với chức năng cân bằng bã nhờn trên da, làm săn chắc da, tiêu diệt vi khuẩn nhẹ, làm dịu tổn thương cũng như hỗ trợ trị mụn nhẹ thì Niacinamide vẫn là một “nhân tố bí ẩn”.

Kết cấu serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da cho chúng ta cảm giác da ẩm mịn nhưng lại khô thoáng, không gây nặng mặt hay bết dính khó chịu, không làm da đổ dầu hay gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

1631412111_maxresdefault.jpg
Thiết kế dạng chai thủy tinh cho họ dễ bảo quản serum. Bên cạnh đó nắm có dạng ống bơm, cho bạn điều tiết được lượng serum khi dùng.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% thích hợp với mọi loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm, da dầu hay da có mụn.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho da dầu mụn với chức năng giảm dầu, ngăn tắc nghẽn lỗ chân lông và giảm mụn trông thấy.
hi3mj96ag2d21-scaled.jpg

Thành phần của The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
Niacinamide (vitamin B3): giảm thiểu đốm nâu, tàn nhang, thâm mụn; giảm mụn sưng đỏ; chống oxi hóa; chống lão hóa; làm sáng da.
ZinC (kẽm): kháng viêm , tái tạo da, giảm tiết dầu và ngăn ngừa mụn trứng cá.
Tamarindus Indica Seed Gum (chiết xuất từ me), Pentylene Glycol: Thành phần này có công dụng dưỡng ẩm và làm mịn da. Một số nghiên cứu còn cho biết thành phần này còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV.
serum the ordinary niacinamide 10 + zinc 1 , Acacia senegal gum: Có khả năng kiềm dầu, nhờn trên da.
Fragrance: Thành phần tạo mùi cho sản phẩm.
Ngoài ra còn có một số thành phần khác như nước, Xathan Gum, Isoceteth – 20, Auqa, Phenoxyethenol, Chlorphennesin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil …

Công dụng của The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%


Làm dịu da, làm dịu các nốt mụn sưng, mụn viêm và ngăn ngừa mụn trứng cá.
Điều tiết dầu thừa và bã nhờn.Review tinh chất trị thâm mụn The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% - BlogAnChoi
Chống lão hóa, chống oxi hóa.
Làm sáng da và đều màu da.
kích ứng sản xuất collagen giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn.
Khắc phục các khuyết điểm trên da như tàn nhang, đốm nâu, mụn thâm.
Phù hợp với tất cả các loại da.
Thích hợp để sử dụng hàng ngày.
Hướng dẫn sử dụng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
Các nàng có thể sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối hoặc cũng có thể sử dụng chỉ vào buổi tối thôi, tùy nhu cầu của các nàng nhé.
Sản phẩm được sử dụng sau các bước làm sạch da: tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng.
Dùng ống nhỏ giọt để lấy một lượng sản phẩm thích hợp ra lòng bàn tay. Hoặc các nàng cũng có thể chấm dung dịch lên 4 điểm trên gương mặt: Trán, 2 bên má và cằm.
quẹt đều serum lên khắp mặt, chú ý vỗ nhẹ để serum có thể thấm vào da nhanh hơn.
Tiếp tục các bước dưỡng da khác.
Lưu ý khi sử dụng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
Không sử dụng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% cùng với các sản phẩm skincare có chứa vitamin C vì vậy sẽ cả hai sản phẩm sẽ không phát huy được kết quả khi gặp nhau.Review tinh chất trị thâm mụn The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% - BlogAnChoi
Không sử dụng các sản phẩm chứa AHA/BHA trong quá trình dùng The Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1% chính vì vậy da mặt sẽ bị căng rát.
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% chỉ có hiệu quả hỗ trợ điều trị mụn nhẹ, nên nếu muốn điều trị dứt điểm mụn, các nàng nên sử dụng Benzoyl Peroxide hoặc Retinoic Acid. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng cùng Salicylic Acid.